Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

24/9/10

Birthday


Có những cảm xúc được diễn tả  luôn bằng  lời. Có những cảm xúc lại được dồn lại, để một lúc nào đó buột ra thành câu chữ. Đó là những cảm xúc thật đặc biệt!

Mình không còn ở cái tuổi háo hức mong tới ngày sinh nhật hay hồn nhiên khoe với ai đó: "Hôm nay là sinh nhật của em!". Nhưng mình vẫn hồi hộp, cảm động vô cùng vào mỗi ngày ấy.

Cả lần này cũng vậy! Thật ngọt ngào và hạnh phúc vì được mọi người nhớ tới và chúc mừng. Là lời chúc sớm của đứa bạn thân thiết gần 30 năm với lời đề nghị về món quà mà mình mới thầm ao ước. Là lời chúc lúc12h đêm hôm trước của một Người không thể ngủ và 12h đêm hôm sau của một cô bé rõ lém lỉnh. Là lời chúc của người bạn vong niên cách hơn 2.000km, chưa một lần quên những ngày quan trọng với mình. Là cách hai con vừa ôm mẹ vừa ngọng nghịu hát: " Happy birthday to you". Cả cách mọi người dành bất ngờ cho mình bằng một bữa sinh nhật ấm áp, sang trọng trong ánh đèn lung linh. Rồi là những những người bạn đã từ lâu thật lâu tưởng không còn nhớ nữa, hay những người bạn vừa mới quen. Tất cả thật ý nghĩa! Thấy hổ thẹn vì mình còn quá vô tâm và thiếu chu đáo với mọi người!


Niềm vui sẽ trọn vẹn nếu một người không phải đi xa đột xuất và một người không mãi mãi vắng mặt trong sinh nhật của mình. Thèm biết bao được nghe câu nói: "Chúc mừng sinh nhật con gái của bố!"

Không có nhận xét nào: