Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

23/9/10

Nơ hand - made

Một trong những cố tật của mình là không thể thờ ơ trước...cái đẹp. Cái đẹp ở đây là người đẹp, cảnh đẹp và bất kể cái gì liên quan tới màu sắc, hình dáng lẫn hương thơm. Cứ chạm phải điểm yếu ấy là mình run hết cả lên, từ đỉnh đầu đến tận ngón chân cái. Thế mới lạ!

Mà lạ thật! Nhìn mấy anh chàng thiên hạ vẫn hô hào là hot - boy, hot - man gì đó, mình tịnh không có cảm xúc gì. Nhưng chỉ cần lướt qua một cô nàng xinh xắn, một người phụ nữ duyên dáng là mình ứ có làm chủ được cái bản thân mình. Đơn giản như hôm nay cũng vậy! Con bạn nhìn thấy chị ấy, một người không thể gọi là xinh đẹp nhưng quyến rũ đến vô cùng. Nó cứ ấn cho mình mấy món chị ấy vừa thử lên vì thấy đẹp quá. Nhưng nó thật tệ! Không biết mình là ai và chị ấy là ai. Người ta thì đúng thực khoác gì lên người cũng hấp dẫn. Còn mình? Một phút tự ti!

Ờ, lan man một hồi. Hóa ra vẫn liên quan đến cái chuyện mình dễ bị mê hoặc bởi cái đẹp. Thì hôm trước, giữa lúc trà dư, tửu hậu, bạn Hà với em Ngọc biết mình là fan của mấy món hand - made, cũng đã đề cập đến, nhưng chưa tận mắt nhìn thấy thì mình quyết chưa bị thuyết phục. Cho tới hôm qua, vào blog của mẹ Na. Không thể tin! Đúng là không thể tin rằng có trò hay thế và có những người khéo thế! Vốn tính là cái gì người khác làm được, mình không thử là khó có thể ăn ngon ngủ yên. Cứ gọi là ganh ghét, khó chịu kinh lên!

(Pic "trôm" từ Blog nhà Na, mê mẩn cả mấy ẻm perfume làm "nền" bên cạnh!)
 Đêm nằm, hết mơ tới cái chai sữa tắm hương bưởi Trang tặng (Đúng "tủ" luôn!) rồi lại nghĩ tới mấy ký chỉ màu để dành để dụm bấy lâu nay. Còn lý do gì mà không bắt tay làm mấy cái nơ cho con gái diện nhỉ? Đẹp thế cơ mà! Sáng ra ngồi thừ mặt liên tưởng tới điểm đến tiếp theo là Hàng Bồ và các địa chỉ có thể nhờ cậy vụ nguyên vật liệu từ đơn giản tới phức tạp, từ cây nhà lá vườn, tới Nhật Bổn với Hàn Xẻng. Khoái không chịu nổi!

Không có nhận xét nào: