Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

18/6/10

Phục!


Thời gian còn lại rất ngắn, mình phải gấp rút hoàn thành nốt 3 chương của Đề án Log. Phải chính thức dứt khoát với thói quen ngồi đung đưa đọc tin, lúc lắc cái đầu đeo chiếc tai nghe "phi công" cồ cộ . "Nước đã đến chân, không thể không nhảy!"
Ấy vậy mà cảm xúc vừa buột phát tức thời, làm mình phải tranh thủ  lưu  ngay lại, cái sự: "Phục". Trong cuộc sống, có rất nhiều việc lớn lao, vô vàn nghĩa cử cao đẹp khiến người ta xuýt xoa, ngưỡng mộ. Và có cả những điều giản đơn nhưng không thể không ca tụng.
Ấy là mẹ Tôm! Mình thực sự phục em nó với một mớ thành tích dành cho gia đình. Một tay chăm hai con trứng gà trứng vịt rất bài bản, không cần gửi trẻ. Mẹ cháu còn chu toàn đủ thứ việc nhà không tên, lúc nào cũng tinh tươm, ngăn nắp. Rồi là: " bất kể thứ gì mẹ cũng có thể làm được cho con" - mình thích câu này!. Với chị em Tôm, mẹ MA chắc chắn là người giỏi giang nhất, tuyệt vời nhất! Nghĩ thấy thật là khoái!
Trong khi vẫn giữ được nghề "gõ đầu trẻ" tại nhà, nghề mà em đã theo đuổi tới tấm bằng Master. Nhất định ít nữa mình sẽ nài nỉ xin cho chị em Kiến được làm học sinh của cô MA. Không kỳ vọng, nhưng mình muốn ít nhiều  các con được ảnh hưởng lối suy nghĩ của cô, suy nghĩ về một cuộc sống tuy chưa hoàn toàn tươi đẹp nhưng nếu biết cảm nhận nó đúng cách thì ta sẽ luôn hài lòng. Đó chính là hạnh phúc!

1 nhận xét:

Nặc danh nói...

Chị ơi cả hai con đều là trứng đà điểu ạ!
Chị làm em choáng quá! Hôm nay trời nóng kỷ lục, giữ sức khỏe chị nhá!
:P