Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

9/8/10

Lăng xê!

Buồn cười, đang dò dẫm tìm niềm vui để kích thích một tuần làm việc mới thì ngớ người ra, không tin nổi vào mắt mình:

(Nguồn: http://ngoisao.net/News/Hau-truong/2010/08/3B9D0B77/)

 Các bạn thân của tớ, nhất là các bạn từng rồng rắn từ cái thời học ở Lê Ngọc Hân sẽ không thể không nhớ ngôi nhà này: nhà của ông bà ngoại tớ ở Hàng Chuối, nơi tớ sống '"lưu vong" chín, mười năm liền!

Hí...hí, hôm nay nó được lên hình nét nèn nẹt với cô "Cá xấu chúa". Đáng nói là ở chỗ, cô gái xinh đẹp đó nhận là nhà mình. Nghe mới khoái làm sao! - giống như kiểu tớ là ruột thịt với người nổi tiếng vậy.

Thì cái biệt thự ấy nguyên từ thời Pháp, rộng rãi và nguy nga lắm, nhất là cái căn chính, dành cho 5-6 hộ ở - trẻ con chúng tớ chơi trốn cả buổi không tìm nổi nhau vì nhiều lầu nhiều gác. Ông bà tớ chỉ mua được cái nhà ngang trước là gara, còn lại: bếp, khu nhà cho người giúp việc và sân thượng là của một số hộ khác. Tổng cộng khoảng mười gia đình.

Lan man một chút để "khoe" là giờ Dì tớ đã mua lại được gần hết số nhà đó với gần 2000m2 mặt phố, duy còn cái căn của gia đình anh nghệ sĩ Đức Hải là kiên quyết chưa sang lại thế nên không hiểu cô bé Quỳnh Nga xinh đẹp sống ở chỗ nào?  Và tò mò là sao lại chọn đúng cái cảnh xấu xí thế là nhà mình hỉ? Hóa ra công nghệ "ảnh nghệ thuật" và "lăng xê" đời tư cũng lắm kỳ công!

Đứa em vừa thông báo, Dì tớ quyết dọn dẹp lại nhà cửa, ngõ đi vì công cuộc "bị" ... lên hình. Chả là hôm trước bộ tứ 10A8 cũng tìm đến để quay phim. Tớ thì dù yêu nước lắm lắm nhưng chẳng khoái nổi phim Việt Nam và cũng chẳng nhớ nổi những ngôi sao Việt. Nhưng cứ nghĩ tới "vẻ đẹp tiềm ẩn" của nhà bà tớ lại thấy vui vui.
Có người bảo mình:  "Vẫn còn trẻ con quá!". Nghe cũng ...hay nhỉ?

Không có nhận xét nào: