Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

26/4/10

Đáng sống!



Nắng không đẹp, trời không thanh, công việc thì ngổn ngan nhưng tâm trạng bỗng vui phơi phới. Vui một cách khó giải thích! Lâu lắm rồi mình mới có giấc ngủ ngon một mạch tới sáng. Dậy chuẩn bị cho con đi học, chọn cho mình một bộ đồ mong manh, thêm chút Versace bright crystal lên gáy và cườm tay - thấy mình tự tin bước vào ngày mới. Việc đầu tiên là gọi cho Văn phòng khẳng định lại công việc của Chú vào ngày mai. Tự thưởng cho mình một cốc nước ấm với 1 viên Vitamin và 1 viên "dáng thon, người khỏe", không nhận ra mình có ngày lại tự giác uống thuốc bổ. Ngắm nghía, hít hà bó hoa đẹp thật đẹp, tươi thật tươi trên bàn của ...ai đó, cuộc đời quả thực còn nhiều lãng mạn và thi vị.
Đi tìm Sếp Trung với một cơ man ý tưởng trong đầu về Đề án mở tuyến quốc tế. Nhất định phải gặp Sếp ngay kẻo ...nguội. Đến khi đụng phải cái sự nhiệt huyết vốn có của Sếp, mình càng phấn chấn. Hai anh em trao đổi một hồi, lại háo hức ôm một mảng to đùng của Đề án về với cái deadline rất chi là ...vô cực: "from today!". Hic, chết cười về tố chứt tiếng Ingờ-lich-sờ mọi lúc mọi nơi của Sếp. Nhưng hôm nay mình đang vui, chẳng ấm ách gì. Nhìn bó hoa trên bàn lại tủm tỉm cười một mình. Cuộc đời thật đáng để sống!

Không có nhận xét nào: