Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

8/4/10

Điểm nhấn vui!


Buổi sáng, đang cắm đầu cắm cổ lao vào thang máy thì mình bị gọi giật lại:là vị sếp trẻ năng động mà mình dự định đầu quân. Chỉ kịp nhìn thấy Sếp ngoái lại cùng nụ cười và cách ra dấu bằng bàn tay nắm với ngón cái dơ lên tin tưởng. Phù! Vậy là mình đã bước đầu thành công, "bài tập" của mình đã khiến Sếp hài lòng. Háo hức, tự tin, mình vui mừng lao vào ngày mới dù chưa biết phải tiếp tục từ đâu? Thôi, cứ lười biếng chờ đợi thứ hai đến và tự thưởng cho mình thêm ít phút giây lạc quan, thư giãn.
Kỷ niệm chợt ùa về khi mình gặp lại một người ngay chính tại nơi làm việc: đàng hoàng, đĩnh đạc hơn dù vẫn galăng và tình cảm như trước. Thêm một chút xốn xang cho tâm trạng, nhưng không hề thấy nuối tiếc hay yếu lòng vì mình và họ đã cùng chọn: "đi trên hai con đường ngang dọc, chẳng song song!"

Không có nhận xét nào: