Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

2/4/10

Chiến lược phát triển Logistics



Mình đã bước một bước vào nhiệm vụ mới. Chưa thật hài lòng nhưng ánh mắt, nụ cười của Sếp lớn làm mình thấy vững tin hơn. Thái độ của Sếp giống như một chiếc phao bất ngờ xuất hiện đằng sau ngọn sóng vừa trùm lên hòng nhấn chìm mình. Nhờ chiếc phao ấy mà mình có thể ngoi lên đôi chút khỏi mặt nước dù rất chật vật.

Bảy năm, từng tham gia đủ cả dự án lớn, nhỏ. Nhưng đây là lần đầu tiên mình phải một mình chèo lái mà không có Sếp mình bên cạnh. Chiều nay, trong lúc trình bày đã có lúc mình run lạc cả giọng. Nhưng ngay lập tức gương mặt của Sếp với câu nói: "Chú tin cháu làm được!" lại làm mình tự tin trở lại. Rõ ràng trong công việc này mình bơ vơ nhưng không hề lạc lõng!

Cùng lúc, nhiều yêu cầu gấp rút đặt ra. Vậy mà mình không thấy nản chí. Cảm giác háo hức, say mê thôi thúc rất rõ. Mình thực sự yêu thích Đề án này vì nó là Đề tài tốt nghiệp xuất sắc của mình mười năm trước và nó cũng chính là cơ hội tốt nhất để chứng tỏ khả năng trong thời điểm hết sức khó khăn này.

Không có nhận xét nào: