Welcome khách ghé nhà Su

Welcome khách ghé nhà Su
Sẻ chia tâm sự phập phù, viển vông!

Trang

28/7/10

Gallant và Tốt

Thật nhiều khác biệt giữa tính cách của hai con người! Ấy là Sếp "tạm" của ngày hôm qua và Sếp chính thức hôm nay.
Một người trẻ trung, phong độ - mọi thứ liên quan từ lời nói, việc làm tới vật dụng đều chỉnh chu từng chi tiết, gắn liền với thế giới hiện đại, với công nghệ và với .... nước hoa. Sếp luôn làm nhân viên ngỡ ngàng trước vốn hiểu biết và sự gallant.
Sau chuyến đi, sáng nay sếp lại mang quà tới bàn tặng từng người. Không phải là Trésor hay Kenzo như mọi bận nhưng là một con thuyền chở nến xinh xắn, thơm phức. Cảm động!


Sếp của ...hôm nay? - người vẫn có tiếng hiền lành nhất cơ quan. Trước khi bước vào phòng sếp trình diện, mình còn được các chị em với theo kể những câu chuyện về việc không thể cậy được nửa lời từ sếp. Khác với những gì hình dung trong suốt bảy năm qua của mình, sếp hiền thật hiền nhưng là một người biết lắng nghe và hiểu. Sếp hỏi han từng người, quan tâm từng chi tiết nhỏ. Và khi mình khó nhọc trình bày nguyện vọng xin được tiếp tục tham gia cùng "Liên Hiệp Quốc", sếp đã rất vui vẻ tán thành: "Chú đồng ý!". Thay cho cảm giác của hôm qua và cả hôm kia, mình thấy vui lạ. Bất ngờ và hạnh phúc! Hạnh phúc vì mình lại được tiếp tục làm công việc mình yêu thích và hạnh phúc hơn cả là mình có một người sếp vừa lành vừa tốt mà không mất đi một sếp giỏi giang và hết mực gallant.
Còn mong gì hơn nữa nhỉ?! Trộm vía!

Không có nhận xét nào: